วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

สรุปการพิจารณาการตัดสินใจนำระบบสำนักงานอัตโนมัติเข้ามาใช้

การตัดสินใจนำระบบสำนักงานอัตโนมัติเข้ามาใช้ เป็นงานที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะด้านเป็นผุ้จัดระบบ ดังนั้นระบบสำนักงานอัตโนมัติคงเป็นหน้าที่ของบุคคลดังต่อไปนี้
1. ผู้ขายอุปกรณ์อิเล็กนิกส์
มักจะให้บริการด้านการให้คำปรึกษาหรือเป็นผุจัดตั้งระบบโดยไม่คิดมูลค่า ในการเปลี่ยนจากสำนักงานธรรมดาเป็นสำนักงานอัตโนมัติ
2. ทีมงานเฉพาะกิจของบริษัท
เพื่อทำการวิจัยด้านนี้โดยเฉพาะและควรมีพนักงานที่มีความชำนาญด้านการจัดการข้อมูล
3. ที่ปรึกษา
บางบริษัทไม่มีพนักงานที่มีความชำนาญ ก็จะต้องอาศัยที่ปรึกษาภายนอกบริษัทที่เชียวชาญด้านสำนักงานอัตโนมัติเป็นพิเศษ
4. ทีมงานเฉพาะกิจร่วมกับที่ปรึกษา
เป็นการจับมือกันระหว่างบุคคลภายนอก ที่มีความรู้เป็นอย่างดีในการจัดระบบจะสามารถพิจารณาทุกแง่ของปัญหา ซึ่งเป็นวิธีที่นิยมใช้กันมากที่สุดเพราะรู้ว่าบริษัทพร้อมรึยัง

ไม่มีความคิดเห็น: